คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ลูกค้าท่านไหนที่แอมป์ตกหล่นหรือยังไม่ได้รับสินค้าและเงินคืน รบกวนขอรายละเอียดทางไลน์อีกครั้งนะคะ แอมป์จะเคลียร์ให้จบวันนี้ค่ะ คนที่ยังรอสินค้าแอมป์จะส่งสินค้าให้ใหม่อีกครั้งพร้อมเลขแทร็กค่ะ ส่วนใครที่ไม่ไว้ใจ ไม่รอแล้วจริงๆแอมป์จะคืนเงินให้ทันทีค่ะ ไม่มีเจตนาโกงแน่นอนค่ะ ช่วงนี้ตกหล่นจนเสียหายเยอะมาก แอมป์ต้องขอโทษมากๆเลยค่ะ สำหรับทุกออเดอร์ สินค้าลูกค้าแจ้งสั่งมาแอมป์สั้งให้ทันทีค่ะ รูปถ่ายของมาจะพยามเก็บไว้ค่ะ ยังไงรบกวนแจ้งมาได้เลยนะคะ ต้องขอโทษมากๆเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยสั่งของพรีออเดอร์ร้าน preorderbyampz แล้วไม่ได้ของบ้างคะ
ช่วงวันที่14-20เราก็ลองทักไปเรื่อยๆค่ะว่าของมาหรือยัง ทางร้านได้บอกว่าของมาแล้วและขอชื่อที่อยู่เราไปค่ะ
แต่หลังจากนั้นเขาก็หายไปเลย ไม่มีเลขแทรคมาให้เราเลย จนตอนนี้เรารอมาหนึ่งเดือนเเล้ว
จนเราบอกว่าเราจะขอแคนเซิลถ้าไม่ได้ ทางร้านบอกกับเราว่าจะเอามาให้แน่นอน
...แต่เขาก็เงียบหายไปเลยทั้งวัน จนเราก็ต้องทักไปอีกรอบ
ทางร้านก็บอกว่าส่งของมาแล้วประมาณ4วัน แต่จนตอนนี้เราก็ยังไม่ได้ของค่ะ
เราไม่รู้ว่าเขาจะมาบอกว่าของของเรามาแล้วทำไม ถ้าของไม่มาก็บอกเราก็ได้ว่าของยังไม่มา
เราสามารถรอได้ค่ะ แต่ไม่ใช่ให้เราทวงทุกวันแบบนี้